เกร็ดหิมะ

วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2556

MUSIC-MV










ศิลปิน:PARATA(ภารต้า)


หมายเหตุ: ที่ผมเลือกเพลงนี้เพราะผมชอบฟังเพลงนี้ ฟังบ่อยมาก ฟังตอนตื่น และก่อนนอนทุกคืนฟังแล้วมันรู้สึกดี เนื้อหาก็ดีเนื้อหาประมาณว่าเมื่อเราอยู่ไกลกับเขาซึ่งในที่นี้เปรียบเป็นเพื่อนหรือแฟนก็ได้ที่อยู่ไกลกันเมื่อโทรหากันก็ดีใจ บางทีเมื่อเราอยู่ไกลกันกับไครสักคนที่เราสนิทเราก็คิดถึงแล้วเมื่อวันหนึ่งเค้าโทรมาถามว่าสบายดีไหม มันอาจเป็นถ้อยคำล้ำค่า แม้ไม่ได้พบหน้าแค่ได้ยินเสียงเธอก็มีความสุขแล้ว


ขอบคุณครับที่รับชมและรับฟัง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น